ĐỊA CHỈ MUA VIÊN NANG MỀM SÂM NGỌC LINH CHÍNH HÃNG

Sâm Ngọc Linh là thượng dược đông y rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên sâm Ngọc linh tươi giá trị rất cao, quý hiếm, thường mua theo cả KG về ngâm bình ruou, ngâm mật ong. Hiện nay các sản phẩm sản xuất từ sâm ngọc linh cũng chưa có nhiều, vì vậy On Plaza sản xuất và phân phối viên sâm Ngọc Linh được xem là bước ngoặt lớn giúp nhiều người có cơ hội sử dụng thượng dược quý.

Viên sâm ngọc linh là gì?

Viên sâm Ngọc Linh là sản phẩm được tinh luyện hoàn toàn từ sâm ngọc linh tươi. Hiện nay, loại sâm Ngọc Linh được ưa chuộng nhiều nhất là sâm ngọc linh trồng tại Lai Châu, KonTum, Quảng Nam. Bản chất sâm Ngọc Linh trồng cũng tốt như sâm ngọc linh tự nhiên, sâm được trồng từ hạt giống sâm tự nhiên, trồng ở các cánh rừng, dưới tán cây cổ thụ, sâm sinh trưởng và phát triển như sâm tự nhiên nên chất lượng rất tốt.

Viên sâm ngọc linh

Viên sâm Ngọc Linh được sản xuất nhờ quy trình nghiêm ngặt, sâm đạt chất lượng cao, dễ dùng, dễ sử dụng, khả năng hấp thu tốt. Viên sâm Ngọc Linh cũng có giá thành thấp hơn so với sâm ngọc linh tươi nên là lựa chọn rất được ưa chuộng.

Có thể mua viên sâm Ngọc Linh tại các đại lý nhàn phân phối chính hãng. Tuyệt đối không mua sâm Ngọc Linh tại các cơ sở không uy tín, bán với giá rẻ bất ngờ.

Công dụng của Viên sâm Ngọc Linh

Theo TS.BS Trương Thị Ngọc Lan, Phó viện trưởng Viện Y dược học dân tộc Tp. HCM:

Sâm Ngọc Linh – bổ khí, an thần, tỉnh táo

Là dược liệu đông y nằm trong nhóm thuốc bổ khí, công dụng chính là bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, giúp trấn an, an thần, tỉnh táo, đặc biệt tốt với người hay mệt mỏi do mất sức, lao động, dễ ra mồ hồi. Người hay buồn ngủ uống vào tỉnh táo, người bị ức chế uống vào sẽ dễ ngủ.

Tăng khả năng thích nghi của cơ thể trước bất lợi môi trường

Dịch bệnh, vi khuẩn, vi rút, khói bụi, ô nhiễm, hóa chất… là các yếu tố phá hoại tế bào nhưng các thành phần saponin, polyacetylen, các axit béo… bảo vệ tế bào, hồi sinh hồng cầu, bạch cầu bị giảm, tăng nội tiết tố sinh dục.

Kháng viêm, nhạy với khuẩn streptococus gây viêm họng

Tác dụng kháng viêm, điều hòa hoạt động của tim, chống xơ vữa động mạch, giải độc gan, kháng khuẩn, làm sạch phổi, bảo vệ đường hô hấp khỏi vi rut, vi khuẩn theo mùa.

Ưu điểm khi sử dụng viên sâm Ngọc Linh

  • Sâm Ngọc Linh núi sau khi tinh luyện xong bào chế thành dạng viên nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.
  • Viên sâm ngọc linh đã qua tinh luyện, bào chế nhỏ trước khi tán thành viên nên khả năng hấp thu tốt hơn, hiệu quả hơn so với dùng sâm nguyên củ.
Sử dụng viên sâm ngọc linh
  • Các sản phẩm viên sâm Ngọc Linh được tính toán rất kỹ lưỡng về liều lượng, tỉ lệ trong mỗi viên, kèm theo hướng dẫn chi tiết cách dùng. Vì vậy dùng an toàn, đều đặn sẽ rất hiệu quả, phát huy hết công năng tác dụng của sâm.
  • Sản phẩm đóng gói hộp nhận diện thương hiệu sâm Ngọc Linh Việt Nam hộp giấy sang trọng hoặc hộp thủy tinh dạng viên linh đơn truyền thống, phù hợp làm món quà biếu, quá lễ tết mang ý nghĩa sức khỏe. Tìm hiểu thêm về viên sâm ngọc linh và những điều cần biết khi sử dụng tại đây: https://5ed5b3ebcc4d5.site123.me/blog/vien-sam-ngoc-linh-va-nhung-dieu-ban-can-biet

Địa chỉ mua viên sâm ngọc linh chính hãng

Hiện nay chưa có nhiều đơn vị sản xuất và phân phối viên sâm ngọc linh tại Việt Nam. Địa chỉ mua viên sâm Ngọc Linh tại Việt Nam cũng không nhiều tuy nhiên lại rất khó mua được viên sâm uy tín chất lượng. Tốt nhất chỉ mua viên sâm Ngọc Linh tại những đơn vị có kinh nghiệm phân phối sâm ngọc linh lâu năm, ngoài kinh doanh viên sâm ngọc linh cũng đầy đủ các sản phẩm tinh chất sâm ngọc linh, ruou sâm ngọc linh, sâm ngọc linh mật ong, sâm ngọc linh tươi.

Địa chỉ mua viên sâm ngọc linh và sâm ngọc linh tươi uy tín

Vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu sâm Ngọc Linh không mua qua các cá nhân bán không rõ ràng, không biết rõ nguồn gốc, bán giá rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng. Với kinh nghiệm 20 năm phân phối các sản phẩm sâm ngọc linh

CAM KẾT SẢN PHẨM VIÊN SÂM NGỌC LINH CHÍNH HÃNG, PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm viên sâm ngọc linh uy tín chất lượng, giá bán viên sâm ngọc linh và địa chỉ bán viên sâm ngọc linh chuẩn liên hệ: 0966 60 61 69 (Zalo) – 02436.555.888 –  02435.66.88.99 hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây: https://www.couchsurfing.com/people/viensamngoclinh

Đăng bởi Công Ty Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza

Sâm Ngọc Linh On Plaza là đơn vị chuyên trách phân phối sâm ngọc linh Kon Tum chính hãng bao gồm: Sâm ngọc Linh Tự Nhiên, sâm ngọc linh trồng, sâm ngọc linh ngâm mật ong, rượu sâm ngọc linh,.... Khách hàng quan tâm liên hệ Công ty Sâm Ngọc Linh Onplaza https://samnuingoclinh.net/. Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: 02436.555.888

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia